วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

REVIEW >> นม - หนม สะพานควาย...สด อร่อย ราคาประหยัด

ร้าน นม - หนม สะพานควาย ร้านนี้ตั้งอยู่แถวสะพานควาย  หาไม่ยากค่ะ จากซอยประดิพัทธ์ 21 เดินตามทางฟุตบาทมานิดหน่อย มองขวาจะเห็นร้านเลยค่ะ ป้ายร้านสีเหลืองน้าา (เราไม่ได้ถ่ายหน้าร้านมา ขออภัยด้วยจ้า)

เราสั่งกันไปทั้งหมด 3 เมนู

มาเริ่มกันที่เมนูแรกเลยคะ

จานนี้เบสิคๆ หากินกันง่าย แต่ขอบอกว่าที่นี่เราประทับใจมากนะคะ
ขนมปังสังขยา >> ขนมปังอุ่นๆนุ่มๆ  สังขยาอุ่นๆ หอม สด อร่อย คือกินเข้าไปแล้วมันรับรู้ได้ถึงความสดใหม่จริงๆคะ (ชุดละ 40฿) แนะนำว่าต้องลองจ้าา



 ขนมปังปิ้งนูเทลล่า >> ขนมปังกรอบนอกนุ่มใน แต่เราว่าทูเทลล่าน้อยไปนิดนึง555 ( ราคา 25฿)


ปังเย็นนมสดชาไทย >> อันนี้อร่อย ชื่นใจสุดๆ รสชาดกำลังดีเลยคะ ไม่หวานจนเกินไป ท้อปปิ้งก็ให้มาแบบไม่หวง คุ้มสุดๆ แต่น้ำแข็งจะไม่ได้เป็นแบบปั่นละเอียดนะคะ จะเป็นแบบเกล็ดน้ำแข็งเล็กๆ ( ราคา 40฿ --- ราคานี้เราถือว่าถูกนะคะ สำหรับร้านติดแอร์ เพราะเราเคยไปกินบางร้าน ส่วนใหญ่ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 69฿ - 89฿ และเครื่องน้อยกว่านี้มากเลย)



จบแล้วจ้าา รีวิวเล็กๆน้อยๆของเรา55555

แต่ที่ร้านนี้ยังมีอีกหลากหลายเมนูเลยนะคะ จำพวกเครื่องดื่มก็มีนะคะ ทั้งร้อนและเย็น ราคาเริ่มตั้งแต่ 15฿ - 30฿ ขนมปังสังขยา ก็จะมี สังขยา,สังขยาชาไทย  ราคาเท่ากันคะ ขนมปังปิ้งมีให้เลือกเป็นสิบหน้าเลยค่า ส่วนปังเย็น ก็จะมี ปังเย็นนมสดชาไทย, นมสดชาเขียว, นมสดน้ำแดง, นมสดโกโก้(อันนี้เราจำไม่ได้ว่าเป็นไมโล,ช็อคโกแลตหรือโอวัลติน น้าา ขออภัยด้วยจ้า)

ยังไงใครผ่านไปแถวสะพานควาย ก็ลองแวะไปชิมกันดูนะค่าา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น