วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Review >> Steak And More ร้านสเต็กราคาเบาๆ แต่ความอร่อยไม่เบาเลย ^__^

ร้านนี้ชื่อร้าน Steak and More นะคะ หลายๆคนที่อยู่แถวย่านสถานศึกษา อาจจะรู้จักกันมาบ้างแล้วน้าา

ร้านนี้มีอยู่ 3สาขานะคะ
1. ม.กรุงเทพ รังสิต
2. ม.รังสิต
3. ม.เกษตรศาสตร์

ส่วนตัวเราเคยกินอยู่สาขาเดียวค่ะ คือที่ ม.กรุงเทพ  ร้านจะอยู่ภายในซอยรังสิตภิรมณ์นะคะ เข้าซอยมาประมาณกลางซอย มองขวา จะเจอร้านเลยจ้า

ที่นี่เค้าจะมี 2ส่วน คือส่วนของคาวและของหวานนะคะ พูดได้ว่า กินคาวเสร็จปุ๊บ ต่อหวานปั๊บกันได้เล้ยยย☺



วันนี้ตั้งใจมาแลกของกินฟรีคะ ฮี่ฮี่  เค้าจะมีบัตรให้สะสมแต้มนะคะ ทานครบ 150฿ ได้ 1แต้ม
- อันนี้ของเราผ่านการใช้งานมาอย่างโชกโชน 5555555
- บัตรสมาชิกที่เรามีนั้นคือเราสะสมแต้มครบไปแล้ว 1ใบ เลยได้มาใช้ควบคู่กับบัตรสะสมแต้มใบใหม่จ้า
บัตรสมาชิกเค้าก็จะลด 5% + ได้สปาเก็ตตี้หรือมันบด ฟรี! 


มาดูเมนูกันก่อนเลยจ้า ส่าที่นี่เค้ามีอะไรกันบ้างเนอะ ถ่ายมาไม่หมดน้าา มันเยอะ 555555






มาเริ่มกันที่เมนูแรกกันเลยคะ เมนูนี้เราแลกฟรีมาจากบัตรสะสมแต้มนะคะ ราคาปกติ 109฿ 
- เบคอนสเต็ก บาร์บีคิวรมควัน



มาต่อที่เมนูฟรีอีกจานคะ สปาเก็ตตี้ซอสหมู  จานฟรีเค้าจะให้จานเล็กนะคะ (สามารถเลือกซอสได้นะคะ มีซอสหมู คาโบนาร่าเบคอน,แฮม - โดยส่วนตัวเคยลองคาโบนาร่า เราว่าไม่ค่อยเวิร์คคะ)


จานต่อมา จานนี้เสียเงินแล้วคะ55555 สเต็กไก่ซอสเทริยากิ  ไก่ชิ้นใหญ่มาก ใหญ่กว่ามือจขกท.อีกง่าาา ได้มา 2ชิ้นเต็มๆ อันนี้เปลี่ยนข้างจานจากเฟรนฟรายเป็นมันบดนะคะ  ราคา 75฿



ขอใส่รูปเก่าที่เคยไปกินมาให้ดูด้วยคะ ตอนนั้นเราเพิ่มข้างจานเป็นเบคอนและไข่ดาวด้วยจ้า 


ฟิชดีไลท์  ราคา 99฿  เค้าจะใช้เป็นปลาดอลลี่นะคะ 


สลัดแฮม  59฿  มาแบบเยอะอลังการมากคะ


เมนูเรียกน้ำย่อยที่เราขอแนะนำ " มันบดอบชีส "  ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดจริงๆ  เราพาเพื่อนมากินกี่ทีก็เสนอเมนูนี้ตลอด และผลคือนางติดใจกันมากคะ เพื่อนเราบางคนมีซื้อกลับบ้านด้วยเลย 55555   ราคา 29฿ 

 
ไก่ทอดเสาเวส - ไก่ทอดมาพร้อมเบคอนและชีสสสสสส (89฿)



ส่วนใครที่ไม่อยากกินเยอะ สามารถสั่งเมนูนี้ได้เลยย (39฿)


ซีซ่าสลัด - น้ำสลัดอร่อยนะค
ะ เราชอบ มาพร้อมขนมปังกรอบ+เบคอนกรอบ(เหนียวไปหน่อย) (65฿)


มาต่อกันที่ของหวานค่ะ 

ฮันนี่โทสจ้า เลือกรสไอติมและซอสได้ เปลี่ยนท้อปปิ้งได้ เพิ่มได้ อยากได้ไรบอกพนง.โลด 55555
- ส่วนตัวเราไม่ค่อยปลื้มขนมปังเท่าไหร่ แต่ก็กินได้ค่ะ กินไปกินมาก็โอเค เต็ม10 ให้ 6 จ้า 



วาฟเฟิล
- เมนูนี้ถือว่าอร่อยเลยค่ะ แป้งหอมนุ่มจ้า


อันนี้เป็นเค้ก 1ปอนด์ ที่เราเคยสั่งให้เพื่อนวันเกิดค่ะ ราคาถือว่าโอเคเลย 200กว่าบาท รวมเทียนด้วยก็ 300นิดๆ ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น