วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

รวมของขวัญวันวาเลนไทน์เอาใจคุณแม่บ้าน...เห็นแล้วต้องร้องกรี๊ด




นับถอยหลังเข้าสู่ช่วงวันวาเลนไทน์กันแล้วนะจ๊ะทุกคน อีกไม่กี่วันก็ถึงเทศกาลแห่งความรักแล้ว เตรียมของขวัญให้คนพิเศษกันยังเอ่ย? ถ้ายังไม่ซื้อ ขอเชิญมาดูบทความนี้เลยเพราะ QueenB รวบรวมมาให้แล้ว ยิ่งคุณพ่อบ้านที่มัวแต่ก้มหน้าทำงาน ไม่มีเวลาออกไปหาซื้อของขวัญให้คุณภรรยาสุดน่ารักแล้วละก็ กระทู้นี้เป็นประโยชน์ยิ่งนัก มีแต่ของขวัญเอาใจคุณแม่บ้านทั้งนั้นเลย บอกเลยว่าคุณแม่บ้านเห็นแล้วจะร้องกรี๊ดดดด!


เครื่องปั่นน้ำผลไม้พร้อมดื่มชิ้นนี้ตอบโจทย์สำหรับคุณแม่บ้านรักสุขภาพสุดๆ เป็นแม่บ้านก็อย่าปล่อยให้ตัวเองแห้งเหี่ยว เดี๋ยวคุณพ่อบ้านจะไม่ปลื้มเอานะ เครื่องปั่นผลไม้พร้อมดื่ม โดยผู้ผลิตคุณภาพที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี Panasonic นั่นเอง เพราะฉะนั้นมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยได้เลย สามารถพกไปได้ทุกที่ ขนาดกะทัดรัด ใช้งานก็สะดวก เพียงแค่เทส่วนผสมลงในแก้วปั่นใช้เวลาปั่นเพียงแค่ ครึ่ง- 1 นาที ก็ได้เครื่อมดื่มเมนูสไตล์ส่วนตัวของคุณอย่างรวดเร็วทันใจ แถมยังเป็นแก้วพร้อมดื่มในตัวอีกด้วย แก้วปั่นผลิตจากพลาสติกปลอดสารก่อมะเร็ง (BPA) เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าคุณและคนที่คุณรักต้องปลอดภัยแน่นอน

ราคา 1,690 บาท พร้อมรับประกัน 1 ปี เต็ม


เครื่องปั่นอาหารอเนกประสงค์ ปกติเวลาทำอาหารมื้อหนึ่งกินเวลาไปเป็นชั่วโมงๆเลย กว่าจะหั่นผัก หั่นหมู ซอยนู่น ซอยนี่ได้ตามใจ มันก็เสียเวลาไปมากมาย แต่เจ้าเครื่องปั่นอาหารอเนกประสงค์ชิ้นนี้จะช่วยคุณแม่บ้านในการประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยทีเดียว สามารถใช้ทำอาหารได้อย่างครบถ้วน ทั้งสับ ปั่น หั่น ซอย ผสมอาหารได้ทันใจ อีกทั้งยังผลิตจากวัสดุอย่างดี ทั้งถ้วยพลาสติกและใบมีดสแตนเลส รับรองว่าคุณแม่บ้านทั้งหลายต้องชอบเครื่องปั่นอาหารอเนกประสงค์ชิ้นนี้แน่ๆ

ราคา 1,450 บาท มาพร้อมอุปกรณ์ 21 ชิ้น


เครื่องทำแฮมเบอร์เกอร์ ชิ้นนี้เวิร์คสุดๆ ในช่วงเวลาเช้าๆที่เร่งรีบ  สามารถสร้างสรรค์เมนูแฮมเบอร์เกอร์แสนอร่อยในแบบของคุณเองด้วยเครื่องทำแฮมเบอร์เกอร์ที่ถือเป็นเครื่องทำอาหารเช้าอันยอด คุณสามารถใส่ เบคอน, แฮมหรือชีส ได้เต็มที่โยไม่ต้องง้อร้าน Fast Food กันเลยทีเดียว

ราคา 699 บาท


เครื่องทำ POP CORN ระบบลมร้อนช่วยให้การทำป๊อปคอร์นเป็นเรื่องง่ายดายเสร็จเร็วภายใน 3 นาที เพียงใส่ข้าวโพดลงในเครื่องโดยไม่ต้องใส่เนยหรือน้ำมันและกดปุ่ม เพียงเท่านี้ก็จะได้ป็อปคอร์นไว้เป็นอาหารว่างหรือกินเล่นขณะอยู่ที่บ้าน ดูหนัง หรือฟังเพลง กินกันได้ทั้งบ้าน งานนี้ก็ไม่ต้องง้อโรงหนังอีกต่อไปแล้ว

ราคา 798 บาท



เครื่องทำคัพเค้ก ต่อจากนี้เรื่องทำขนมจะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ไม่จำเป็นต้องมีเตาอบก็สามารถทำขนมได้ง่ายๆที่บ้านด้วยตัวคุณเอง แผ่นทำความร้อนภายในตัวเครื่องเคลือบสารที่ทำให้แป้งไม่ติดเครื่อง ใช้งานง่าย ทำความสะอาดง่าย ขนาดก็กะทัดรัด ช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ คุณแม่บ้านสามารถชวนลูกๆและคุณพ่อบ้านมาทำคัพเค้กด้วยกันได้อย่างสนุกสนานเลย

ราคา 699 บาท






ปากกา TDS มีคุณสมบัติวัดค่าสารละลายในน้ำ ใช้สำหรับทดสอบความบริสุทธิ์ของน้ำได้ สามารถตรวจสอบมาตราฐานน้ำดื่ม เช็คคุณภาพไส้กรองน้ำดื่ม หรือ น้ำในตู้เลี้ยงปลาได้อย่างดี TDS ย่อมาจาก Total Dissolve Solution เป็นอุปกรณ์ตรวจสารแขวนลอยที่ตาเปล่ามองไม่เห็น ทำให้เราทราบถึงคุณภาพของน้ำ คุณแม่บ้านหลายๆท่านอาจจะเป็นห่วงเรื่องน้ำไม่สะอาดพอ เป็นกังวลกับสุขภาพคนในบ้านถ้าหากได้ดื่มน้ำที่ไม่มีประสิทธิภาพ แต่เจ้าปากกา TDS ชิ้นนี้ จะช่วยให้ความกังวลของคุณแม่บ้านหมดไป สบายใจหายห่วงเลยจ้า

ราคา 360 บาท


เป็นไงคุณพ่อบ้าน แต่ละชิ้นบอกเลยว่าคุณแม่บ้านต้องร้องกรี๊ดแน่ๆ แต่ละชิ้นน่าใช้ทั้งนั้นเลย แถมยังช่วยให้คุณแม่บ้านประหยัดเวลาได้อีกด้วย ถ้าคุณแม่บ้านได้เป็นของขวัญสักชิ้น มียิ้มแก้มปริแน่นอนหัวเราะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น