วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

REVIEW >> KIN Buffet Major Ratchayothin ปลาดิบสดมากกกก!!!!

สวัสดีค่าาา วันนี้เราจะมารีวิว KIN Buffet น้าาา ที่นี่บุฟเฟต์จะมีที่บาร์ให้ตักเองและแบบสั่งกับพนักงานนะคะ ที่บาร์ รายการอาหารไม่ค่อยเยอะมากน้าา ส่วนใหญ่ต้องสั่งกับพนักงานจ้า

ส่วนรายการอาหารที่นี่ก็ไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่นะคะ แต่เรื่องความสดและอร่อยของปลาดิบ เราขอยกนิ้วให้จริงๆ เราว่ามันคุ้มนะคะ กับราคา  495฿ (Net) ตักได้ทุกอย่างและสั่งได้ทุกอย่างที่มีในเมนูเช่นกัน

ยกเว้น.... ไอศกรีมชาเขียว !!!!! ต้องเพิ่มเงินอีก 15฿ นะค่าา (แอบงงเล็กน้อย55555)

ไม่พูดพร่ำทำเพลงแล้วค่ะ เรามาเริ่มกันที่เมนูแรกกันเล้ยยย (ปล. รูปน้อยหน่อยน้าา มัวแต่กิน 55555)

KIN Sashimi Set >> ปกติเค้าจะใส่เรือมาให้นะคะ แต่พอดีตอนที่เราสั่ง เรือหมด T___T เมนูนี้ปลาสดมาก ชิ้นใหญ่ แน่น เต็มปากเต็มคำ


ข้าวปั้นหน้าปลาไหล >> น้ำซอสรสชาดกำลังดีเลยค่ะ เนื้อปลาไม่แห้งและแข็งกระด้าง  เมนูนี้ปกติชื่นชอบอยู่แล้ว พอเจอแบบนี้ไป ให้ 3ผ่านเลย จ้าาา


มีติ่มซำด้วยนะคะ มีซาลาเปา,ขนมจีบและฮะเก๋า >> เราลองแค่ขนมจีบน้าา เราว่าเฉยๆอ่าา รสชาดธรรมดาทั่วไปค่า (เมนูนี้สามารถตักที่บาร์ได้เลย)


กุ้งเทมปุระ >> ของโปรดเบยยย อร่อยค่าา 


โคโรเกะหมู >> เมนูนี้เราก็เฉยๆค่ะ ด้านในจะเป็นมันบด+หมู ชุบเกล็ดขนมปังทอด แต่แต่แต่.... ไม่ได้รสสัมผัสของหมูเลย5555555


ผัดถั่วงอก >> ถึงหน้าตาจะดูจืดชืด แต่อร่อย! ผิดคาดกับที่คิดไว้ตอนแรกเลยค่ะ


พิซซ่าญี่ปุ่น >> เมนูนี้คือที่สุด ที่สุดที่ว่าคือเราว่ามันไม่อร่อยง่ะ 555555 คำเดียวจอด!!!! 


ยำวุ้นเส้นทะเล >> เมนูนี้ก็พอใช้ได้ค่ะ แต่น้ำยำรสชาดแปลกไปนิดนึงสำหรับเรา


สลัดแซลมอน >> เมนูนี้อร่อยเหาะมากค่ะ น้ำสลัดเป็นสไตล์ญี่ปุ่น ผักเป็นไฮโดรโปนิก บวกกับแซลมอนที่สด มันลงตัวมาก
อ่อๆๆ ขอแนะนำยำสาหร่ายไข่กุ้งอีกเมนูคะ เราชอบของที่นี่มาก อร่อยสุดพลัง ไม่มีกลิ่น เราเคยกลิ่นหลายที่ บางที่แอบมีกลิ่นแปลกๆ แต่ที่นี่ขอคอนเฟิร์มว่าไร้กลิ่น รสชาดดี สรุปว่า เริ่ดค่ะ!!!!


ยำแซลมอน >> เมนูนี้ก็อร่อยจ้าา เปรี้ยวนำตามแบบฉบับของยำเลย


ข้าวหน้าเนื้อ >> เมนูนี้อร่อยมากจ้า หอม เนื้อมีมันแทรก ข้าวญี่ปุ่นเม็ดโต


ข้าวผัดหมูชาชู >> หอมเนยมากกก รสชาดจืดไปนิดนึง แต่โดยส่วนตัวชอบเพราะหอมเนย55555


ราเมงหมูชาชู >> น้ำซุปจะออกเค็มกว่าหลายๆที่นะคะ แต่เราว่าอร่อยคะ หมูนี่ชิ้นใหญ่มากก มาแบบหนาสุดๆ และที่อร่อยที่สุดคือไข่ค่ะ ไข่ต้มยางมะตูมหวานๆ เค้าน่าจะเอาไข่ไปต้มกับอะไรสักอย่างก่อนอ่าา มันหวานทั้งไข่ขาวและไข่แดงเลย คือมันฟินมากกกก  เรานี่ถึงกับสั่งราเมงมา 3ชาม เลยทีเดียว5555 

เมนูนี้ขอแนะนำว่าห้ามพลาดคะ!!!!



ราเมงหมูพะโล้ >> อร่อยอีกเช่นเคย จะเป็นหมูสามชั้นต้มพะโล้นะคะ 


มาปิดท้ายที่ของหวานกันค่ะ (จริงๆสั่งมาเยอะกว่านี้นะคะ แต่สติกระเจิงเวลาเจออาหาร ตั้งสติได้ช่วงหลังๆ เลยได้รูปมาจิ้ดนึงเอง ขออภัยด้วยจ้า)

ของหวานจะมีเค้กด้วยค่ะ แต่เราไม่ได้ลองจ้า เค้กเค้าจะตัดเป็นชิ้นเล็กๆไว้ให้นะคะ มีหลากหลายรสชาด

เจลลี่แอปเปิ้ล >> โดยส่วนตัวชอบค่ะ อร่อยยยยย


ไอศกรีมก็มีหลายรส มีวนิลา,กระทิ,ช็อคโกแลต,สตรอเบอร์รี่และชาเขียว(ต้องเพิ่มเงิน15฿)



จบแล้วค่าาการรีวิวอาหารบุฟเฟต์เล็กๆน้อยๆของเรา อิอิ  ยังไงวันหยุดว่างๆลองไปทานกันน้าา รับรองว่าไม่ผิดหวังจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น