วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

คุ้ม สด อร่อย! กับร้านข้างเมืองบุฟเฟต์ซีฟู๊ด ที่เด็กม.กรุงเทพ, ธรรมศาสตร์, รังสิต ห้ามพลาด!!!

ร้านนี้ชื่อว่า "ข้างเมือง บุฟเฟต์ซีฟู๊ด" อยู่แถวๆม.กรุงเทพ รังสิต เลยหอพัก Golf City  ไปนิดหน่อย ประมาณ 200 เมตร จะเจอร้านกาแฟเป็นตู้คอนเทนเนอร์สีเขียวชื่อว่า J Coffee ให้หยุดตรงนี้เลยจ้า แล้วเดินไปด้านหลังร้าน จะเจอร้านข้างเมือง บุฟเฟต์ซีฟู๊ด น้าา

ขอบอกว่าร้านนี้จะถูกใจเหล่านักศึกษาย่านนี้แน่ๆเลย ก็เลยขึ้นหัวว่าเด็กม.กรุงเทพ, ธรรมศาสตร์ และ รังสิต ห้ามพลาดจริงๆ ใกล้ๆแวะมาลองกันได้สะดวกเลย หรือใครที่บ้านอยู่แถวรังสิต ลองแวะมากินกันนะคะ อร่อยเหาะ!


ราคาและเวลาที่สามารถกินได้ค่ะ ราคาหัวละ 399฿



บรรยากาศภายในร้านค่ะ เราว่าร้อนไปหน่อย ยิ่งมีเตาปิ้งข้าง เหงื่อแตกอลังการมากเลย5555 แต่คิดว่าที่เขาไม่ติดพัดลมเพราะเกรงว่าจะพัดเตาดับหรือเปล่าก็ไม่รู้นะคะ ถ้ามากิน แนะนำนั่งด้านนอกค่ะ ลมโกรกเย็นกว่าข้างใน ตอนแรกที่ไปกิน คนยังน้อยอยู่เลยค่ะ แต่นั่งกินไปสักพัก คนก็มีเริ่มเข้ามาเยอะพอสมควรจ้า




ราคา 399฿ นี้รวมเครื่องดื่มและไอติมด้วยนะคะ 
- เครื่องดื่มมีเป็น est โคล่า, เขียว, แดง, ส้ม และน้ำเปล่า
- เบียร์ลีโอ รวมในนี้ด้วยนะ แฟนเรานี้ยิ้มแก้มปริเลย55555 ขอบอกว่าตอนแรกไม่รู้ว่าบุฟเบียร์ด้วย  มารู้ตอนถึงหน้าร้านเเล้วเนี่ยแหละค่ะ 



ตรงนี้เป็นโซนของกินนะคะ






ตรงนี้จะมีต้มจืด, ต้มยำกุ้ง(อร่อยมากกกกก), ข้าวผัด, ไก่ทอด, เกี๊ยวทอด


บาร์บีคิวหมูคือดีงามมาก อร่อยมาก ไม่เคยกินที่ไหนอร่อยเท่าที่นี่มาก่อน ปลื้มมมม ซัดไปเกือบ 10ไม้ 55555 ยำทูน่าฟูก็ดีงาม น้ำยำอร่อยลงตัวสุดๆ







ตักของเสร็จแล้วเราก็มาเริ่มกันเลย!


ต้มยำกุ้ง ข้นมาก ชอบสุดๆ อร่อยมากค่ะ


ยำทูน่าฟู น้ำยำเริ่ดมากกกก


เราว่าของทะเลเขาสดดีนะคะ ดีกว่าร้านหมูกระทะทั่วไปเยอะเลย ปลื้มมาก!







แนะนำสุดๆค่ะ บาร์บีคิวหมู อร่อยมากกก ถึงมากที่สุด!



ฟักทองหว๊าน หวาน



จะบอกว่าพอกินจนอิ่มแปร่เเล้ว หันไปเห็นโต๊ะข้างๆกำลังปิ้งกั้งตัวใหญ่มาก นี่รีบลุกไปหยิบเลยจ้า 
แต่ว่าไปช้าแค่เสี้ยวนาที ได้ตัวเล็กมา 2ตัว 555555 ผ่านไป10 นาที ไปดูใหม่ เผื่อเขาเอาตัวใหญ่มาลง แต่ก็ไม่เจอสักตัว พอถามพนง. เขาบอกว่าตอนนี้กั้งหมดแล้ว ไม่มีเหลือสักตัว ไวมากกกกกกก!!!! ใครมากิน แล้วอยากกินกั้ง เล็งไว้ให้ดีๆเลยนะคะ เดี๋ยวจะอด 5555555



*** ใครปิ้งๆอยู่แล้วถ่านเริ่มมอด ไฟไม่แรง สามารถเรียกพนง.มาเปลี่ยนถ่านให้ใหม่ได้นะคะ เขาจะยกเตาใหม่มาให้เลย แะมมาเปลี่ยนไวด้วย ไม่เสียอรรถรสในการกิน ปลื้มมมม ***



 เขาจะมีหม้อต้มเล็กๆวางไว้ให้ด้วยค่ะ จะเอาใส่ต้มยำมาอุ่นที่เตาถ่านนี้ก็ได้นะ
แต่เราเอาใส่แกงจืด และด้านข้างเขาจะมี เต้าหู้ไข่ วุ้นเส้น มาม่า ผักบุ้ง เห็ดเข็มทอง ไข่ ให้เราเลือกใส่เองได้ตามใจด้วยแหละ แล้วก็เอามาตั้งบนไฟแบบนี้



แถมโฉมหน้าข้าวผัดให้อีกเมนูค่ะ อันนี้เราไม่ได้กินน้าา เลยไม่รู้ว่ารสชาดเป็นยังไง แต่คิดว่าน่าจะโอเค


ปิดจ้อบด้วยไอติมอีก 3 ลูกค่ะ แฮ่!~ อิ่มท้องตึงมากกกกกกกกกก



จบแล้วจ้า ยังไงลองแวะไปถล่มกันดูน้าาาาา รับรองไม่ผิดหวังจ้า ส่วนตัวชอบมากๆ นี่เป็นครั้งแรกที่ได้มากิน คิดว่าต้องมีรอบ 2 อีกแน่ๆ อิอิ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ จุ๊บบบบบ 😘😘😘


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น