วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

แนะนำของขวัญวันวาเลนไทน์...สีหวานๆ สำหรับคนพิเศษ




ใกล้เข้าสู่ช่วงวันวาเลนไทน์ เทศกาลแห่งความรักแล้วนะคะทุกคน วันนี้ QueenB ได้รวบรวมของขวัญวันวาเลนไทน์ สีหวานๆ มาแนะนำให้ทุกคนชมกันจ้า รับรองเลยว่าแต่ละชิ้นสีหว๊าน หวาน ถูกใจคนพิเศษของคุณแน่นอน


Casio G-Shock รุ่น GA-110B-4DR และ GMA-S110CC-4ADR นาฬิกาคู่รักคอลเลคชันนี้เป็นคอลเลคชันสำหรับคู่รักโดยเฉพาะเลย แถมยังหายากอีกด้วย หน้าปัดเป็นแบบดิจิตอล ไฟ LED แสดงเวลาโลก 29 โซนเวลา 48 เมือง ตัวเรือนและสายทำจากเรซิ่น ทนทานต่อคลื่นแม่เหล็กและแรงสั่นสะเทือน แถมยังสามารถกันน้ำลึกได้ถึง 200 เมตรอีกด้วย อายุการใช้งานยาวนานถึง 2 ปี เลยทีเดียว
ราคา 18,900 บาท



Casio ZR55 กล้องคุณภาพดี แต่ราคาสุดแสนจะย่อมเยา สำหรับมือใหม่ที่เริ่มต้นหัดใช้กล้องเลย ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวก การใช้งานก็ง่าย มาพร้อมโหมดเมนูลัด ช่วยแสดงขั้นตอนการตั้งค่าและการถ่ายภาพในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ยังมีโหมดสำเร็จรูปถึง 6 โหมด เพื่อช่วยให้คุณได้ภาพที่สมบูรณ์ที่สุด กล้องตัวนี้ตอบสนองความต้องการสำหรับผู้ที่รักในการถ่ายเซลฟี่สุดๆ เพราะมีหน้าจอ LED ที่ปรับได้ถึง 180 องศา มาพร้อมปุ่มชัตเตอร์ด้านหน้า จึงทำให้คุณถ่ายเซลฟี่ได้ง่ายและสามารถเก็บรายละเอียดได้ครบตามความต้องการ
ราคา 9,900 แถมฟรี SD 16 GB



Canon Power Shot N2 มาพร้อมโหมดถ่ายภาพ Self Portrait mode ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ภาพที่สว่างและสีผิวเรียบเนียนสมใจ สามารถปรับภาพให้หน้าชัดกลังเบลอได้อย่างนุ่มนวล ดีไซน์ก็สวยงาม รูปทรงกะทัดรัด ตัวกล้องถูกออกแบบให้มีขอบโค้งมนเพื่อช่วยให้สามารถจับกล้องได้กระชับมือมากขิ่งขึ้น แถมหน้าจอยังเป็น LCD สามารถปรับกางได้ถึง 180 องศา
ราคา 9,500 บาท แถมฟรี! Micro SD 8 GB


Sony Wireless Speaker รุ่น SRS-X11 ลำโพงดีไซน์และสีสันสวยงามจากผู้ผลิตคุณภาพอย่าง Sony สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 12 ชั่วโมง การใช้งานก็แสนจะง่าย มีฟังก์ชั่นปุ่มกดเพิ่ม-ลดเสียงที่ตัวเครื่องเลย ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย กดเพิ่ม-ลดเสียงได้ตามความต้องการ แถมตัวเครื่องยังผลิตจากวัสดุมีคุณภาพอีกด้วย
ราคา 1,890 บาท



JBL GO Portable Bluetooth Speaker เป็นลำโพงคุณภาพระบบ All-in-one ที่ลงตัวสุดๆ สามารถสตรีมเพลงผ่านบลูทูธจากสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ตได้เลย อีกทั้งยังมีระบบ Noise Cancelling สำหรับตัดเสียงรบกวนในขณะที่คุณสนทนาโทรศัพท์ โดยที่ไม่ต้องปิดลำโพง แบตเตอร์รี่สามารถชาร์จไฟได้ในตัวและรองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 5 ชั่วโมง ดีไซน์และสีสันน่ารัก สดใส เรียบ ดูดีและทนทานต่อการใช้งานด้วยการเคลือบผิวถึง 2 ชั้น ด้วยรูปทรงที่ขนาดกะทัดรัดแบบนี้ จึงทำให้คุณสามารถพกพาไปได้ในทุกที่ หยิบมาใช้ได้ในทุกสถานการณ์ที่คุณต้องการ
ราคา 1,249 บาท



Bluetooth Speaker Super Bass มาพร้อมซับในตัว ทำให้เบสออกมามีความหนักแน่น เสียงดัง ลำโพงตัวนี้จะทำให้คุณได้เต็มอิ่มกับเสียงอันทรงพลัง ดีไซน์เรียบหรู ดูดี เหมาะสำหรับการพกพา ทำให้คุณได้บันเทิงเริงรมย์กับเสียงดนตรีได้อย่างเต็มที่และทุกที่ที่คุณต้องการ อีกทั้งยังมีระบบวิทยุ, บลูทูธและสามารถต่อสาย AUX, รับโทรศัพท์และเล่นเพลง MP 3 ผ่านเมมได้อีกด้วย
ราคา 1,750 บาท แถมฟรี! หูฟัง Bluetooth Bluedio I4 สีดำและถุงผ้าสำหรับพกพา


Sonar DVD เครื่องเล่นดีวีดี รุ่น UX-V111P เครื่องเล่นดีวีดีรุ่นนี้ได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมมอก. 1195-2536 และผลิตจากผู้ผลิตคุณภาพอย่าง Sonar เพราะฉะนั้นคุณมั่นใจได้เลยถึงประสิทธิภาพการทำงานและการใช้งานอันคงทน ระบบเสียง 2.1 CH. และ  5.1 CH. อีกทั้งยังสามารถคัดลอกไฟล์ลง USB ได้อีกด้วย
ราคา 1,416 บาท
มาพร้อมการรับประกันสินค้าถึง 3 ปีเต็ม โดย Sonar ผู้ผลิตสินค้าโดยตรงเลย


QueenB บอกแล้วว่าเเต่ละชิ้นสีหว๊าน หวาน ใครยังไม่มีของขวัญวันวาเลนไทน์ให้กับคนพิเศษ ก็ลองเลือกสักชิ้นที่ถูกใจจากบทความนี้ของ QueenB ก็ได้นะ รับรองว่าคนพิเศษของคุณจะต้องเป็นปลื้มแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น