วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559

ครั้งแรกกับ On The Table ร้านอาหารฟิวชั่นสไตล์ญี่ปุ่น...มันดีย์มว๊ากกกกก

วันนี้ไม่มีอะไรมากนอกจากเรื่องกิน 555555 ขอบอกเลยว่านี่เป็นครั้งเเรกของเรากับร้าน On The Table อย่าหาว่าเก๊าเชยน้าาาา 😖😖😖 สาขาที่เราไปกินวันนี้คือที่ Zpell ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เพิ่งเปิดใหม่ สดๆ ร้อนๆ กันเลย!




พอเข้าร้านไปปุ๊บก็เจอโปรโมชั่นเเจ่มๆเลย สั่งเมนูไหนก็ได้ที่มีในรูป ได้สลัดฟรี 1 จาน

รออะไรหละค่ะ จัดไปค่ะ!


สั่งอาหารเรียบร้อยก็มาดูบรรยากาศร้านและของบนโต๊ะกันไปพลางๆ



ขวดที่ 2 จากขวา มันคือชีสสสสสส





มาแล้ววววววววว อาหารที่เราสั่งมาเเล้วววววว 😄😄😄


พิซซ่ามันและเบคอนคาโบนาร่าาาาาาา

อร่อยมากกกก ฟินกับชีสสุดๆ


ความชีสสสสสสนี้ ขอยอมมมมม ไม่พอนะ ชีสที่มีให้บนโต๊ะนั่นอะ เอามาโรยเพิ่มได้ด้วยนะ




อันนี้ลืมชื่ออะ 555555 มันเป็นมัน+หอย ละเอาไปชุบแป้งทอด จะบอกว่าเมนูนี้เราชอบมากกก อร่อยสุดๆ

รสชาตมันลงตัวมากอะ ไม่เหม็นคาวหอยด้วยนะ กินแบบไม่จิ้มซอสก็ว่าอร่อยละ ยิ่งจิ้มซอสยิ่งอร่อย




มาถึงเมนูที่สั่งเพราะจะได้สลัดฟรีกันละ 55555

เมนูนี้เราว่าเฉยๆนะ สำหรับเราเรารู้สึกว่ามันมีกลิ่นคาวๆ แปลกๆอะไรสักอย่างอะ ไม่รู้ว่าคิดไปเองเปล่านะ
แต่เนื้อไก่นุ่มมาก แทบจะละลายในปากเลยทีเดียวเชียว



สลัดที่เราได้กันมาฟรี! สำหรับเรา  เราว่าจืดไปสักหน่อย แต่พอโรยชีสเพิ่มก็โอเคขึ้นมานะคะ
แต่สิ่งที่ชอบมากที่สุดคือเบคอนอะ มาเป็นชิ้น เป็นเนื้อ ปกติไปกินที่อื่นจะเป็นเบคอนกรอบ



จบมื้อนี้ที่ On The Table ไป 700 กว่าบาท เดินตัวปลิวเลอออออ เป๋าเบาเลย 55555

แต่ๆเรายังไม่จบค่ะ เราต้องไปกินของหวานต่ออีกสักหน่อย เลยจัดไปร้านใกล้ๆ อยู่ชั้นเดียวกันนั่นก็คือ

After You นั่นเองงงงงงง! ร้านโปรดเราเลย อร่อยจริงจัง

วันนี้จัดของหวานมา 2 เมนู แต่ก่อนที่จะได้กินเราก็ต้องไปเอาบัตรคิวก่อนนะคะ

จำได้ว่ารอประมาณ 30 กว่าคิว T___T





ระหว่างรอก็มาดูเมนูกันไปพลางๆว่าจะกินไรดีนะ


และแล้วก็ถึงคิวเรา! ลุยยยยยยย! เข้าร้านมาปุ๊บก็ต้องต่อคิวสั่งขนม คนงี้แน่นเอี๊ยดดดด

ปล. ที่นี่รับเฉพาะเงินสดนะคะ บัตรเครดิตไม่รับนะจ๊ะ






มีให้ชิมด้วยนะ เราต้องชิมให้ครบค่ะ 5555


สั่งเสร็จปุ๊บบ ก็รอซัดของหวานเลยจ๊ะ





แล้วก็ไปกดน้ำดื่มตรงนี้นะคะ ฟรี!



ในที่สุด ของหวานของเราก็มาเเล้วววววววว

วันนี้สั่งไซส์เล็กๆพอ เป็น Baby Sticky Toffee Toast ไซส์เบบี้ น่ารักจุ๋มจิ๋ม

ราคา 185฿



ต่อกันที่ Two-Tone Kakigori มันเหมือนเป็นครีมราดด้านนอก ด้านในเป็นน้ำแข็งใส ปุยนุ่น รสสัมผัสนุ่มลิ้น ล่างสุดมีขนมปังและช็อคโกแลต ราดซอสไมโลเพิ่มเข้าไปนี่อย่างฟิน รสชาตลงตัว ไม่หวานเกินไป

ราคา 225฿


ตอนแรกคิดว่าจะกินไม่หมด ไปๆมาๆ ซัดหมดเกลี้ยงค่าาา 55555 

จบทริปกินนี้ไปเพียงแต่เท่านี้เนอะ ท้องจิแตกแว๊ววววว ไบ้บุยยยย 😍😍😍

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น